Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm một công ty cung cấp dịch vụ cung ứng lao động? VFIC Services là giải pháp hoàn hảo cho vấn đề thiếu hụt lao động, giúp doanh nghiệp tập trung vào sản xuất và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Dịch vụ cung ứng lao động

Những năm gần đây, thị trường Việt Nam đón nhận làn sóng dịch chuyển và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài, các khu công nghiệp ngày càng nhiều. Bài toán tuyển dụng nguồn lao động để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh đặt ra không ít khó khăn, thử thách cho các doanh nghiệp.

Để giải quyết vấn đề tuyển mới hay bổ sung nguồn lao động số lượng lớn, nhiều doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ tuyển dụng và cho thuê lại lao động.

Dịch vụ tuyển dụng lao động là gì?

Đây là hình thức người lao động được tuyển dụng bởi một công ty được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động (môi giới), làm việc cho doanh nghiệp sử dụng lao động khác, chịu sự điều hành của doanh nghiệp sử dụng lao động. Các quyền lợi của người lao động (lương, thưởng, bảo hiểm, chế độ phúc lợi khác…) sẽ do doanh nghiệp sử dụng lao động chi trả.

Mục tiêu của hình thức này là tuyển dụng một số lượng lớn lao động trong thời gian nhanh nhất, giúp các doanh nghiệp tiếp cận tức thì nguồn lực lao động phù hợp nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Dịch vụ cho thuê lại lao động

Cho thuê lại lao động có thể hiểu là một hình thức người lao động được tuyển dụng bởi một doanh nghiệp (được cấp phép cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động), được doanh nghiệp khác thuê lại trong một thời gian nhất định thông qua hợp đồng cho thuê lại lao động giữa doanh nghiệp cho thuê và doanh nghiệp thuê lại lao động.

Dịch vụ cung ứng lao động

Trong thời gian làm việc tại doanh nghiệp thuê lại lao động, người lao động chịu sự quản lý, điều hành của doanh nghiệp thuê lại lao động, nhưng quan hệ lao động (hợp đồng lao động) vẫn được duy trì với doanh nghiệp cho thuê lao động.

Danh mục các ngành nghề được phép cho thuê lại lao động

Giấy phép cho thuê lại lao động

Doanh nghiệp hưởng lợi gì khi sử dụng dịch vụ cung ứng lao động?

  • Tiết kiệm thời gian, chi phí cho công tác tuyển dụng
  • Giảm tải bộ máy quản lý
  • Giúp doanh nghiệp linh hoạt trong việc sử dụng nhân sự
  • Biến các định phí về lương, bảo hiểm trở thành các biến phí của doanh nghiệp.
  • Giảm thiểu các rủi ro về quan hệ lao động giữa người lao động và người sử dụng lao động.
  • Giúp doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp vì các công việc mang tính thủ tục về nhân sự như tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng, ký hợp đồng thử việc, đánh giá quá trình thử việc, ký hợp đồng lao động chính thức, khai báo tăng giảm bảo hiểm xã hội và phát hành thẻ khám chữa bệnh cho người lao động, chấm công, tính lương, đảm bảo chuyển lương cho người lao động đúng hạn, giải quyết thắc mắc về lương, lưu trữ hồ sơ nhân sự, xử lý các vấn đề về khen thưởng, kỷ luật, xử lý các vấn đề về tăng, giảm nhân sự, quyết toán thuế thu nhập cá nhân … đều được VFIC Services – đơn vị cung cấp dịch vụ cung ứng lao động thực hiện, điều đó giúp cho doanh nghiệp chuyên tâm vào các giá trị cốt lõi mang lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ cung ứng lao động của VFIC?

Công ty Việt Pháp là doanh nghiệp hoạt động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng và cho thuê lại lao động. Với mục tiêu cạnh tranh bằng chất lượng tuyển dụng đầu vào và năng lực cung cấp số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nhân lực của quý khách hàn với phương châm:

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO VẤN ĐỀ THIẾU HỤT LAO ĐỘNG

VFIC Services sẵn sàng cung cấp lao động cho nhiều ngành nghề khác nhau như: sản xuất, kiểm hàng, bốc xếp, chế biến, giao hàng, vệ sinh, bán hàng, giao dịch viên, nhân viên văn phòng... với tiêu chí: đúng người, đúng số lượng, đúng thời gian.

Khách hàng tiêu biểu

Thái Nguyên

Samsung Thái Nguyên

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động
Hải Phòng

LG Display

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động
Thái Nguyên Nhà máy SunYoung Vina

SunYoung Vina

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động
Thái Nguyên Vietcombank Thái Nguyên

Vietcombank Thái Nguyên

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động, Vệ sinh văn phòng
Hải Phòng Vietcombank Hải Phòng

Vietcombank Hải Phòng

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động, Vệ sinh văn phòng
Thái Nguyên

DBG Technology

Dịch vụ: Cho thuê lại lao động

Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu về dịch vụ cung ứng lao động, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn

báo giá dịch vụ cung ứng lao động

Vị trí cần tuyển(*)

ĐỐI TÁC TIÊU BIỂU